Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 42
Tháng 04 : 3.096
Năm 2024 : 19.695
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THCS NĂM HỌC 2019-2020

Ngày 20/5/2020 tại phòng Hội đồng trường THCS Long Hưng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS huyện Văn Giang năm học 2019-2020

Tham dự buổi tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS năm học 2019-2020 có đồng chí Đào Thị Bích Ngọc, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo- Trưởng ban giám khảo Hội thi; các đồng chí trong ban tổ chức ban giám khảo hội thi; các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên dự thi của các trường THCS trong huyện.

Hội thi diễn ra tại trường THCS Long Hưng với sự tham gia dự thi của 33 giáo viên bộ môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, GDCD của các trường THCS trong toàn huyện.

Trường THCS Long Hưng nơi đặt địa điểm thi đã tích cực chỉ đạo giáo viên, nhân viên, học sinh chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ hội thi. Giáo viên tham gia hội thi đã chuẩn bị đầy đủ kỹ lưỡng giáo án cũng như các phương tiện dạy học, nhiều giáo viên đã sáng tạo tự làm thêm hoặc sưu tầm, mượn..... đem đến hội thi những dụng cụ, hình ảnh, mô hình độc đáo tạo cho tiết học thêm hứng thú, cuốn hút học sinh.

Phát biểu tổng kết Hội thi, đồng chí Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh Hội thi giáo viên dạy giỏi là hoạt động giáo dục có ý nghĩa quan trọng và thiết thực trong công tác bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giáo viên. Thông qua Hội thi, các đồng chí giáo viên được trao đổi, học tập kinh nghiệm, được rèn luyện và phát huy năng lực của mình trong từng nội dung thi, mỗi giáo viên sẽ trưởng thành hơn về cả năng lực chuyên môn nghiệp vụ cũng như sự tâm huyết, ý thức, trách nhiệm với nghề dạy học. Hội thi diễn ra vào tháng 5 có một ý nghĩa lớn dù thời tiết nóng bức, toàn xã hội đang tiếp tục phòng chống Covid-19. Điều đó không làm ảnh hưởng đến phong trào thi đua dạy tốt và phong trào đổi mới phương pháp dạy học của các thầy, cô giáo và chất lượng học tập của học sinh.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức cấp giấy chứng nhận cho 30 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện:

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tổng kết Hội thi: Đồng chí Đào Thị Bích Ngọc- Trưởng phòng GD& ĐT trao giấy chứng nhận cho các đồng chí giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2019-2020.


Tổng số điểm của bài viết là: 124 trong 25 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới