Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 146
Tháng 04 : 3.481
Năm 2024 : 20.080
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HUYỆN VĂN GIANG TỔ CHỨC TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI (01/10/2018-07/10/2018)

Ngày 01/10/2018  UBND huyện Văn Giang tổ chức khai mạc Tuần lễ học tập suốt  đời năm 2018” tại Trung tâm GDNN,GDTX huyện Văn Giang; Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời diễn ra trong thời gian 01/10/2018  –  07/10/2018.

 Ngày 01/10/2018  UBND huyện Văn Giang tổ chức khai mạc Tuần lễ học tập suốt  đời năm 2018” tại Trung tâm GDNN,GDTX huyện Văn Giang; Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời diễn ra trong thời gian 01/10/2018  –  07/10/2018.

   Trong buổi lễ, cô giáo Thái Hải Hậu – Phó giám đốc Trung tâm, thay mặt ban giám đốc phát biểu và tuyên bố khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt  đời năm 2018” với chủ đề: “Trong cách học phải lấy tự học làm cốt”. Trong thời đại khoa học tiên tiến như hiện nay, giáo dục đóng vai trò vô cùng quan trọng. Học tập là vấn đề được mọi gia đình, dòng họ, cộng đồng và toàn xã hội quan tâm. Vậy học hỏi để làm gì? Học có ý nghĩa như thế nào? Và học khi nào thì kết thúc? Học tập phải đáp ứng hai yêu cầu: tiếp thu kiên thức và yêu cầu thực hành, vận dụng kiến thức, từng bước hoàn thiện nhân cách. Trước hết :” học để biết”. Bài học đầu tiên của mỗi học sinh là học chữ cái, con số rồi cách viết, cách đọc. Chính từ nền tảng cơ bản nhất ấy đã dần hình thành nên một hệ thống kiến thức toàn diện ở mức phổ thông. Học ở đây là quá trình tiếp nhận kiến thức do người khác truyền lại và tự mình làm giàu vốn kiến thức cho mình. Việc học không chỉ dừng lại ở một giai đoạn mà chúng ta phải học tập suốt đời.

 Thông qua buổi lễ  ban giám đốc Trung tâm gửi thông điệp học tập suốt đời tới toàn thể các em học sinh trong Trung tâm GDNN- GDTX. Đồng thời tuyên truyền, khuyến khích học sinh khai thác tài liệu trực tuyến phục vụ cho nhu cầu học tập và khuyến khích giáo viên, học sinh tham gia đọc sách Online bằng cách tạo ra các trang Facebook hay Blog để học sinh và giáo viên trao đổi những cuốn sách hay.

Đối với Trung tâm:  Thực hiện việc đổi mới thư viện, phát triển văn hóa đọc và thành lập CLB nghiên cứu khoa học trong Trung tâm. Và yêu cầu trong các buổi học Tin học có hướng dẫn sử dụng máy tính và các thiết bị điện tử để truy cập Internet.

Trong buổi lễ, cô giáo Ngô Thị Hải Yến -Bí thư chi bộ, Giám đốc TTGDNN-GDTX  lên trao quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Video Clip
Văn bản mới