Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 76
Tháng 04 : 4.322
Năm 2024 : 20.921
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Long trọng Lễ tổng kết năm học 2018-2019

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 27-05 trường THCS Cửu Cao đã long trng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018-2019 với các em học sinh

 

      Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.

       Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, về phía Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh có bà Trần Thị Tình – Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh của trường cùng với các vị trong Ban Đại diện Cha mẹ học sinh; Về phía Đoàn xã có anh Phí Văn Hiển- Bí thư cũng đến dự để nhận bàn giao học sinh về sinh hoạt tại địa phương. Về phía nhà trường có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã có mặt đông đủ.

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, mở đầu bài diễn văn bế giảng năm học 2018-2019, thầy giáo Đào Quang LộngBí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô và các em học sinh đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019. Trong bài phát biểu, thầy khẳng định rằng năm học vừa qua, trường ta đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc với HSG văn hóa cấp tỉnh có 1 giải nhất, 1 giải ba, 1 giải Khuyến khích. Về thi điền kinh cấp tỉnh có 1 Huy chương bạc, thi “Đại sứ văn hóa đọc” đạt giải ba cấp tỉnh. HSG văn hóa cấp huyện có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 5 giải ba và 1 giải khuyến khích. Bài diễn văn ngắn gọn nêu bật được nhiều thành tích của nhà trường trong suốt một năm học vừa qua trong đó có rất nhiều lời nhắn nhủ tới các em học sinh phải rèn đức luyện tài, cố gắng học tập xây dựng quê hương Cửu Cao ngày càng giầu đẹp.

        Em Nguyễn Ngọc Loan 9A - giải nhất môn Địa lý cấp tỉnh chia sẻ: “Ngoài sự nỗ lực của bản thân, trong thành công của chúng em có vai trò quan trọng của các thầy, cô giáo bồi dưỡng đội tuyển. Các thầy, cô không chỉ bồi đắp, trau dồi kiến thức, kỹ năng, truyền ngọn lửa say mê mà còn là những người anh, người chị luôn quan tâm động viên giúp chúng em vượt qua những nỗi buồn, áp lực thi cử, tự tin bước vào phòng thi”. Cô Nguyễn Thị Thúy – một trong những GV bồi dưỡng HSG xuất sắc nhiều năm cũng cho biết: “Thành quả đáng tự hào qua mỗi mùa thi HS giỏi, đã động viên, cổ vũ các thầy, cô giáo, HS và các bậc phụ huynh. Đó cũng là động lực để Trường THCS CC vượt qua khó khăn, quyết tâm dạy tốt học tốt”.

 Thầy giáo Đào Quang LộngBí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho em Nguyễn Ngọc Loan giải nhất cấp tỉnh môn Địa lý

Thầy giáo Đào Quang LộngBí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các em HS  đạt giải cấp tỉnh 

         Đặc biệt nhà trường luôn quan tâm tới công tác chủ nhiệm và đã thưởng cho 4 lớp xếp thứ nhất, 1 lớp xếp thứ nhì, 1 lớp xếp thứ ba trong suốt năm học. Đây là những tập thể 3 tốt: Học tập tốt, phong trào tốt, tự quản tốt.

Thầy giáo Nguyễn Ngọc Toản – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các em HS  đạt giải cấp huyện.

         Các em trong Ban chỉ huy liên đội cũng được động viên kịp thời:

          Các em xuất sắc trong đội trống, đội cờ đỏ và lớp trưởng cũng được khen thưởng:

         

        Trong lễ Tổng kết năm học, cô Hà Tĩnh – GV TPT Đội- đã nêu bật: “Trung thực, thật thà là phẩm chất vô cùng đáng quý của người HS. Trong năm học qua các em đã chứng tỏ với thầy cô mình có phẩm chất đáng quý đó”. Chính vì vậy Phong trào “Người tốt việc tốt, nhặt được của rơi, trả lại người mất” đã diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết. Nổi bật nhất có những 4 HS nhặt được số tiền từ 50.000đ đến 550.000đ và đã trả lại bạn đánh rơi được nhà trường khen thưởng và động viên kịp thời. Ngoài ra có hàng nghìn lượt GV, HS làm việc tốt khi trả lại HS, người dân đến chơi thể thao những vật dụng có giá trị như máy tính, vợt cầu lông, đồng hồ...

Trong hình ảnh có thá» có: 6 ngÆ°á»i, bao gá»m Quế Äoàn, má»i ngÆ°á»i Äang cÆ°á»i, má»i ngÆ°á»i trên sân khấu và má»i ngÆ°á»i Äang Äứng

       Thay mặt các thầy cô trong trường thầy giáo Đào Quang LộngBí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng thành tích của các em, chúc mừng ngôi trường THCSCC luôn là số 1 trong sự tin yêu của nhân dân xã CC, số 1 trong trái tim mỗi người khi được học tập và công tác tại nơi mà truyền thống hiếu học luôn được tôn vinh và phát huy giá trị bền vững gắn với phương châm giáo dục đúng đắn của nhà trường là “thành người trước khi thành tài”. Hy vọng rằng, ngày càng có những bông hoa đẹp trong cả rừng hoa học tốt tô thắm truyền thống hiếu học của trường THCS Cửu Cao.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới