Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 89
Tháng 04 : 4.335
Năm 2024 : 20.934
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018-2019

Sáng ngày 31-05 trường THCS Cửu Cao đã long trng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018-2019 với toàn thể giáo viên, nhân viên trong trường.

       Đến dự Lễ tổng kết năm học 2018 -2019 cùng nhà trường có đại diện của Đảng ủy và UBND xã, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã có mặt đông đủ.

       Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, mở đầu là bài diễn văn bế giảng năm học 2018-2019, thầy giáo Đào Quang LộngBí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019. Trong bài phát biểu, thầy khẳng định rằng năm học vừa qua, trường ta đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc với Đ/c Hà Tĩnh đạt giải nhì cấp quốc gia trong cuộc thi "ATGT cho nụ cười ngày mai". Đ/c Thúy bồi dưỡng HSG tỉnh đạt giải nhất. Đ/c Nhung, Quế, Chúc, Xinh bồi dưỡng học sinh và có học sinh đi thi đạt giải cấp tỉnh. Đ/c Thúy, Nhung, Quế, Chúc, Xinh, Thơ, Minh, Nhạn, Tĩnh bồi dưỡng HS có HS đi thi đạt giải cấp huyện. Đ/c Uyên, Hương, Thanh đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Đ/c Uyên, Thanh có sáng kiến được xếp loại cấp huyện... Bài diễn văn ngắn gọn nêu bật được nhiều thành tích của các thầy cô giáo trong suốt một năm học vừa qua. Những phần thưởng cuối năm học đã khích lệ các thầy cô giáo có thêm sức mạnh để duy trì công việc một cách bền bỉ. Các thầy cô càng cảm thấy mình cần phải rèn luyện tay nghề, nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu mới, tạo động lực cho bản thân sáng tạo trong công việc, gắn bó và yêu nghề hơn.

         Thay mặt Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã Cửu Cao,  ông Nguyễn Văn Hoạch Bí thư Đảng bộ xã Cửu Cao chúc mừng thành tích và giao nhiệm vụ cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường THCS Cửu Cao cần nêu cao truyền thống hiếu học của địa phương, gắn với phương châm giáo dục đúng đắn của nhà trường là “Tiên học lễ, hậu học văn”.

          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới