UBND HUYỆN VĂN GIANG | | | | |
HỘI ĐỒNG XÉT DUYỆT CÔNG NHẬN SÁNG KIẾN | | | |
| | | | | | |
KẾT QUẢ |
XÉT DUYỆT SÁNG KIẾN BẬC HỌC THCS NĂM HỌC 2018-2019 |
| | | | | | |
STT | Họ và tên | Chức vụ | Tên sáng kiến kinh nghiệm | Đơn vị | Điểm | Xếp loại |
1 | Phạm Thúy Hà | Giáo viên | Dạy Vật lý 8 theo định hướng phát triển năng lực học sinh | Phụng Công | 58 | Đạt |
2 | Dương Thị Hiên | Hiệu phó | Nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh trong trường THCS | TT Văn Giang | 57 | Đạt |
3 | Hoàng Văn Điển | Hiệu phó | Giảm bớt ẩn số trong bài tập hỗn hợp khi bồi dưỡng HSG Hóa 9 | Liên Nghĩa | 84 | Đạt |
4 | Đào Thị Bích Lệ | Giáo viên | Phát huy năng lực sáng tạo của học sinh lớp 6 trong viết văn miêu tả | Liên Nghĩa | 49 | K đạt |
5 | Tăng Thị Vân | Giáo viên | Sử dụng CNTT trong dạy học Mỹ thuật | Thắng Lợi | 53.5 | Đạt |
6 | Chu Thị Hiên | Hiệu trưởng | Áp dụng phương pháp tổ chức dạy học theo trạm vào một số tiết dạy đại số lớp 7 | Mễ Sở | 57 | Đạt |
7 | Trần Thị Kim Thành | Giáo viên | Sử dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Hóa học nhằm phát huy hứng thú và hiệu quả học của học sinh | Mễ Sở | 55.5 | Đạt |
8 | Vũ Thị Hường | Giáo viên | Phương pháp giảng dạy kỹ thuật chạy ngắn cho học sinh lớp 9 | Mễ Sở | 57 | Đạt |
9 | Nguyễn Thị Cúc | Giáo viên | Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học Hóa 8-9 tạo hứng thú học cho học sinh | Cửu Cao | 56 | Đạt |
10 | Hoàng Thị Thanh | Giáo viên | Cách tổ chức hoạt động dạy học theo chủ đề: Hội hoa xuân Mỹ thuật 8 | Cửu Cao | 59.5 | Đạt |
11 | Nguyễn Thị Xuân | Giáo viên | Một số khó khăn, sai lầm của học sinh lớp 7 khi giải bài toán chứng minh hình học và cách khắc phục | Long Hưng | 71 | Đạt |
12 | Nguyễn Văn Thạch | Giáo viên | Gây hứng thú học Âm nhạc cho học sinh lớp 8-9 bằng cách tại file Karaoke các bài hát, bài tập đọc nhạc | Long Hưng | 63.25 | Đạt |
13 | Quản Thị Tươi | Giáo viên | Phát triển năng lực của học sinh THCS thông qua môn học Mỹ thuật | Long Hưng | 65.25 | Đạt |
14 | Đào Thị Phương | Hiệu trưởng | Nâng cao chất lượng dạy chuyên đề bài tập tự luận phần gương phẳng | Tân Tiến | 76 | Đạt |
15 | Đàm Thị Thu | Hiệu phó | Sử dụng phương pháp tích hợp, giáo dục bảo vệ môi trường trong môn Lịch sử trường THCS | Tân Tiến | 68.5 | Đạt |
16 | Nguyễn Thị Thúy | Giáo viên | Tích hợp trải nghiệm sáng tạo trong môn Âm nhạc | Tân Tiến | 64 | Đạt |
17 | Đoàn Thị Thanh Hoàn | Hiệu phó | Rèn kỹ năng giải toán số học 6 | Vĩnh Khúc | 57 | Đạt |
18 | Hoàng Hải Dương | Hiệu phó | Hướng dẫn học sinh kẻ đường phụ để tạo ra tứ giác nội tiết trong chứng minh hình học | Chu Mạnh Trinh | 65 | Đạt |
19 | Đàm Thị Hải Âu | Giáo viên | Hướng dẫn học sinh giải bài Toán "Tính số đo góc" | Chu Mạnh Trinh | 59 | Đạt |
20 | Nguyễn Thị Hà | Giáo viên | Sử dụng bản đồ tư duy trong tiết ôn tập Ngữ văn nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh | Chu Mạnh Trinh | 71 | Đạt |
21 | Lý Thị Thỏa | Giáo viên | Phương pháp dạy học tích cực để phát huy năng lực của học sinh trong dạy học Ngữ văn 9 | Xuân Quan | 49 | K Đạt |
| | | | | | |
| | | Văn Giang, ngày 16 tháng 5 năm 2019 |
| HỘI ĐỒNG XÉT DUYỆT CÔNG NHẬN SK |
| CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG |
| | | | |
| | Đã ký | | |
| | | | |
| CHỦ TỊCH UBND HUYỆN |
| | | Chu Quốc Hiệu |