Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 131
Tháng 04 : 4.377
Năm 2024 : 20.976
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GẶP MẶT, CHIA TAY CÁN BỘ GIÁO VIÊN NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

GẶP MẶT, CHIA TAY CÁN BỘ GIÁO VIÊN NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

 

Tôn sư trọng đạo, ăn quả nhớ kẻ trồng cây đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai.

Từ những ý nghĩa sâu xa đó,  chiều  ngày 13/10/ 2022 trường THCS Cửu Cao  đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay cô giáo  Bùi Thị Thơ và cô giáo Nguyễn Thị Hiên  về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

Tham dự với buổi chia tay kỷ niệm có thầy Đào Quang Lộng - Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Minh –  Phó hiệu trưởng nhà trường cùng với sự tham gia của đại diện hội cha mẹ HS  cùng  toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên trong nhà trường.

 Toàn cảnh buổi lễ

Buổi Lễ diễn ra trang trọng và cảm động. Mở đầu  cô Hà Tĩnh  - Chủ tịch công đoàn đã tóm tắt  quá trình công tác, ôn lại những công lao, sự cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của  hai cô giáo  đã dành trọn trên 30 năm cống hiến, tận tụy cho ngành giáo dục nói chung và sự nghiệp trồng người nói riêng.

                                                                 Cô Hà Tĩnh tóm tắt quá trình công tác của 2 Đ/c Hiên, Thơ

Trải qua quá trình công tác, tại nhiều đơn vị trường học, được phân công giảng dạy ở nhiều khối lớp khác nhau, 2 đ/c luôn vui vẻ nhận nhiệm vụ cố gắng nỗ lực phấn đấu và 2 đ/c đều dã đạt GVDG cấp huyện, GVCN giỏi, . Đối với tập thể trường THCS Cửu Cao luôn là một tập thể mạnh, có nhiều đóng góp cho phong trào giáo dục của huyện, được các cấp, các ngành đánh giá cao, kết quả thi đua hằng năm luôn đạt tập thể lao động tiên tiến và tiên tiến xuất sắc, được nhận nhiều giấy khen, bằng khen, cờ thi đua của các cấp các ngành. Để có được kết quả đó là sự nỗ lực phấn đấu bền bỉ của cả tập thể trong nhiều năm liền, của lớp lớp thế hệ quản lý và giáo viên của nhà trường, trong đó có sự đóng góp tích cực của 2 đ/c Bùi Thị Thơ và Nguyễn Thị Hiên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy  Đào Quang Lộng - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp có ý nghĩa của cô giáo Bùi  Thị Thơ và cô Nguyễn Thị Hiên  đối với sự phát triển của nhà trường trong suốt quá trình công tác, không ngừng khắc phục khó khăn, với tinh thần trách nhiệm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà trường giao cho. Bằng những tình cảm chân thành, thầy Đào Quang Lộng  trân trọng cảm ơn những cống hiến của hai cô, đồng thời nhấn mạnh Nhà trường sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà hai cô đã góp công gây dựng và chúc hai cô luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của nhà trường trong thời gian tới.

                                                     Đ/c  Đào Quang Lộng –  Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chia tay giáo viên

Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành cô  Bùi Thị Thơ và Nguyễn Thị Hiên  đã cảm ơn Ban giám hiệu và toàn thể các đồng chí đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như  trong cuộc sống hàng ngày. Các đồng chí chúc toàn thể cán bộ giáo viên của nhà trường luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua và luôn coi nhà trường là ngôi nhà chung.

                                                                                Đ/C  Bùi Thị Thơ có lời phát biểu cảm ơn

                                                                            Đ/C Nguyễn Thị Hiên cũng bồi hồi xúc động trong buổi chia tay

Buổi chia tay kết thúc với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Dù không muốn chia tay tạm biệt, nhưng vẫn phải tạm biệt chia tay. Cuộc chia tay nào cũng vậy, cũng cảm thấy xốn xang, bùi ngùi trong dạ. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh đồng chí Bùi Thị Thơ , Nguyễn Thị Hiên với những kỉ niệm đẹp nhất.

          Vẫn biết hội ngộ và chia ly là lẽ thường tình, là quy luật muôn đời của cuộc sống. Vậy mà đến giờ phút phải chính thức nói lời chia tay, chúng ta ai cũng cảm thấy xúc động, bùi ngùi, buồn vui khó tả. Chia tay với đồng chí Bùi Thị Thơ , Nguyễn Thị Hiên, chúng tôi, những người ở lại tiếp nối sự nghiệp trồng người mà Đảng và Nhà nước đã giao phó. Buổi chia tay toàn thể Cán bộ, Giáo viên, nhân viên nhà trường , kính chúc 2  đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc viên mãn bên gia đình của mình và luôn luôn nhớ về mái trường THCS Cửu Cao.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI GẶP MẶT, CHIA TAY

                                              Đ/c  Đào Quang Lộng –  Hiệu trưởng nhà trường tặng  quà lưu niệm cho 2 đ/c nghỉ hưu

                                                                                    Công đoàn nhà trường tặng quà lưu niệm

                                                                                                              Quà tặng của hội cha mẹ HS

                                                                                                Tổ XH tặng quà cho 2 Đ/C

 

     Tặng quà lưu niệm của 2 Đ/C cho tập thể nhà trường

 

      Lưu lại những hình ảnh đẹp tại ngôi trường thân yêu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới