Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 95
Tháng 05 : 2.411
Năm 2024 : 23.598
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022

Thầy cô và các em học sinh trường THCS Cửu Cao tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới 2021-2022

Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Giang về việc tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022 theo phương châm:Ngắn gọn, trang trọng, có tác dụng khích lệ tinh thần của cán bộ, giáo viên và các em học sinh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để bước vào năm học mới, với thông điệp: "Đoàn kết, cùng nhau vượt qua bệnh dịch, năng động, sáng tạo, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học".Sáng ngày 05/9/2021, trường THCS Cửu Cao đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 đúng theo kế hoạch.

 Trong tiết thu se lạnh, ánh nắng chan hòa lòng người như phấn chấn sau một mùa hè oi bức. Giữa những ngổn ngang của đại dịch Covid 19, Đảng Nhà nước vẫn dành sự quan tâm tới ngành giáo dục, các thầy giáo, cô giáo, cha mẹ học sinh và các em học sinh. Ngày 05/9/2021- Ngày khai giảng năm học 2021-2022 thật đặc biệt với thầy và trò trường THCS Cửu Cao.

Nghi lễ chào cờ được thực hiện trong sự trang nghiêm xúc động, khán phòng tĩnh lặng mỗi CB; GV; NV và ở các điểm cầu là các em học sinh, cha mẹ học sinh đều hòa cùng một nhịp hành tiến, quyết tâm vươn lên chiếm lĩnh đỉnh cao tri thức.

Tiếng trống khai giảng vang lên như thúc giục mỗi thầy cô, học sinh quyết tâm dạy tốt, học tốt. Mỗi làng quê hôm nay như bừng sáng sau hồi trống khai giảng, vui tươi rộn ràng. Tiếng trống trường đánh dấu niềm tin yêu về sự phát triển. Còn tiếng trống trường là còn giáo dục, còn giáo dục là còn sự phát triển, sự phát triển sẽ đẩy lùi mọi khó khăn thách thức của chúng ta.

 Mặc dù ngắn gọn nhưng chương trình khai giảng đảm bảo đầy đủ các nghi thức: Chào cờ Tổ quốc, Diễn văn khai giảng, đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục, đánh trống khai trường ... Có thêm tiết mục văn nghệ do cô giáo âm nhạc biểu diễn...

  Dưới đây là một số hình ảnh (chụp màn hình) của Lễ khai giảng năm học 2021-2022:

Thầy Đào Quang Lộng - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng
Thầy Đào Quang Lộng - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

 

Thầy Đào Quang Lộng - Hiệu trưởng nhà trường  đánh trống khai trường

 

Cô Hà Tĩnh giới thiệu về buổi lễ khai giảng

 

Hình ảnh cô giáo và các em học sinh tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới