Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 120
Tháng 05 : 120
Năm 2024 : 21.306
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY KHAI GIẢNG CỦA TRƯỜNG THCS CỬU CAO NĂM HỌC 2022 -2023

NIỀM VUI NGÀY KHAI GIẢNG CỦA TRƯỜNG THCS CỬU CAO NĂM HỌC 2022 -2023

Sau thời gian phải khai giảng trực tuyến do dịch bệnh, năm nay, các trường đều chú trọng xây dựng chương trình đặc biệt đón học sinh tựu trường, đánh dấu năm học bình thường mới. Theo tinh thần hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, khai giảng năm nay được tổ chức theo hướng gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện của từng địa phương, nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

          

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi vui tươi, háo hức của cả nước chào đón "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường" và chào mừng năm học mới, năm học 2022-2023, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của Trường  THCS  Cửu Cao  đã  tổ chức buổi Lễ khai giảng đón chào năm học mới một cách long trọng và đầy đặc biệt.

      Ảnh quang cảnh trường trước giờ khai giảng

Đến dự Lễ khai giảng năm học mới có các Đ/c Cán bộ  huyện, xã, đại diện doanh nghiệp, ngân hàng Agribank….. , Ban đại diện cha mẹ HS các lớp chúc mừng nhà trường.

 Ảnh chụp đại biểu về dự lễ khai giảng năm học 2022-2023

Mở đầu chương trình là lễ diễu hành đón học sinh lớp 6. Năm học này, nhà trường vinh dự được đón 130 em học sinh lớp 6. Đây là năm học đầu tiên các em bước chân vào mái trường THCS Cửu Cao  nên vẫn còn đầy những bỡ ngỡ, lo âu nhưng các em đã được đón nhận được tình cảm của các thầy cô và các anh chị khối 7,8, 9. Đặc biệt trong những bước đi đầu tiên lên ngôi trường THCS Cửu Cao, các em được cô giáo chủ nhiệm  quan tâm đón chào và dẫn bước để các em vững vàng, phấn khởi bước vào ngôi trường mới.

 

 

Các cô giáo chủ nhiệm đón chào các em học sinh Khối 6

Thầy trò nhà trường đã hân hoan đón chào năm học mới bằng những lời ca tiếng hát sôi động, ngọt ngào, gửi gắm biết bao điều mơ ước về một tương lai tươi sáng với những thắng lợi mới. Chương trình văn nghệ chào mừng ngày khai giảng với chùm ca khúc hát múa: « Mùa thu ngày khai trường, Chào năm học mới, Lời thầy cô… » do các em học sinh trong câu lạc bộ nghệ thuật của nhà trường biểu diễn.

 

          

Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày khai giảng của các em học sinh trong câu lạc bộ nghệ thuật của trường biểu diễn

 

Ảnh Nghi lễ trang nghiêm giờ chào cờ trong ngày khai giảng

 

Cô giáo  Hà Tĩnh  - CTCĐ nhà trường lên đọc thư của chủ tịch nước gửi tới các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục và các em HS,SV nhân ngày khai trường.

 

      Cô giáo Hà Tĩnh - Tổ trưởng tổ XH – Chủ tịch công đoàn  đọc thư của chủ tịch nước

Thầy Đào Quang Lộng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng  nhà trường  đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Tiếng trống rền vang, thôi thúc thầy và trò phấn đấu dạy thật tốt, học thật tốt. Tiếng trống như báo hiệu một năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

Thầy Đào Quang Lộng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng  nhà trường đánh trống khai trường

Năm học mới bắt đầu, đây là năm học đặt ra nhiều thách thức đối với giáo viên và học sinh. Năm học thực hiện đổi mới giáo dục toàn diện theo hướng dạy học phát triển năng lực và phẩm chất người học đòi hỏi sự quyết tâm phấn đấu và nỗ lực cao của thầy trò nhà trường.

Trong buổi lễ khai giảng này, rất vinh dự cho thầy và trò trường THCS Cửu Cao  được đón nhận những tình cảm quý báu và sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, các tổ chức. cá nhân dành thời gian về chúc mừng thầy và trò nhà trường, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó. Tặng giấy khen cho các cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021- 2022. Thay mặt nhà trường, đồng chí Đào Quang Lộng Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  cũng đã nói lời cảm ơn và hứa cố gẳng thực hiện tốt xứng đáng là ngôi trường dẫn đầu phong trào giáo dục của huyện nhà.

Trao quà cho học sinh vượt khó vươn lên trong học tập

 

          Ông Phạm Văn Thực, BTĐU  xã lên trao giải.

Cũng trong buổi lễ khai giảng em Nguyễn Phương Linh- Học sinh lớp 9A thay mặt cho hơn 400 học sinh trong toàn trường lên phát biểu cảm tưởng và đọc quyết tâm thư trong năm học mới.

                                           Em Nguyễn Phương Linh- HS lớp  9A lên phát biểu cảm tưởng và đọc quyết tâm thư

Để thể hiện sự quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, cô Lê Thị Thu Hà. một giáo viên trẻ với nhiều nỗ lực rèn luyện, cống hiến trong năm học vừa qua đã  đại diện cho tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường lên phát biểu cảm tưởng

Cô giáo Lê Thị Thu Hà phát biểu cảm tưởng

 

Với bề dày truyền thống và các thành tích đã đạt được, hi vọng năm học 2022-2023, Trường THCS Cửu Cao  sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và sự tin tưởng của nhân dân.

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong lễ khai giảng:

Đại diện hội cha mẹ PH tặng hoa cho nhà trường

Đại diện Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu  tặng hoa chúc mừng nhà trường 

         Đại diện ngân hàng Agribank tặng hoa cho nhà trường

Kết thúc buổi lễ khai giảng , các bạn học sinh đã tranh thủ tìm đến các góc lưu giữ lại những khoảnh khắc bạn bè. Đối với các bạn lớp 6, đây cũng là thời điểm đánh dấu những ngày gắn bó sắp đến với ngôi trường này. Trong khi đó, đây sẽ là lễ khai giảng cuối cùng của học sinh đối với các bạn khối lớp 9 tại trường THCS Cửu Cao sau 4 năm gắn bó.

 


Tác giả: Trường THCS Cửu Cao
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới