Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 236
Tháng 05 : 2.733
Năm 2024 : 23.920
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Cửu Cao kết nạp Đoàn viên mới năm 2021

Được vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của tất cả các em học sinh, các bạn thanh thiếu niên. Nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống. 

         Nhằm mục đích giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên, đội viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh; đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn thanh niên, đội viên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/3, Đoàn Trường THCS Cửu Cao đã long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới. Sau thời gian tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Trường THCS Cửu Cao đã chuẩn y kết nạp đoàn cho hơn 16 em học sinh hoạt động tích cực, có thành tích tốt trong học tập cũng như rèn luyện đạo đức, có nguyện vọng xin được kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn.

          Đồng chí Vũ Thị Ánh– Bí thư Chi đoàn trường THCS  Cửu Cao lên đọc báo cáo quá trình phấn đấu và đọc quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới cho các thanh niên ưu tú. Tiếp theo chương trình, đại điện Đoàn Xã Cửu Cao  anh Phí Văn Hiển - Bí thư xã đoàn- các đồng chí trong chi đoàn trường THCS Cửu Cao đã tổ chức trao huy hiệu Đoàn cho các em học sinh. Kể từ giây phút thiêng liêng đó, các em đã chính thức trở thành Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiếp tục một quá trình phấn đấu, rèn luyện và phát huy sức trẻ.
           Sau lời phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ của đồng chí Bí thư Đoàn trường, em Quỳnh - lớp 9A - Thay mặt cho 16 đoàn viên mới đã có lời phát biểu cảm nghĩ và lời hứa của Đoàn viên mới.
           Ngày kết nạp Đoàn viên mới có một ý nghĩa rất quan trọng đối với từng thanh niên, là dấu ấn rất quan trọng trong lòng các đoàn viên mới, mở đầu một chặng đường đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Hy vọng rằng, các em sẽ là những đoàn viên ưu tú của Đoàn trường THCS Cửu Cao  trong thời gian sắp tới.

         Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới