Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 114
Tháng 05 : 369
Năm 2024 : 21.556
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS CỬU CAO THAM DỰ HỘI THẢO SHCM THEO HƯỚNG NCBH CẤP HUYỆN LẦN THỨ HAI NĂM HỌC 2021 – 2022.

TRƯỜNG THCS CỬU CAO THAM DỰ  HỘI THẢO SHCM THEO HƯỚNG NCBH CẤP HUYỆN LẦN THỨ HAI NĂM HỌC 2021 – 2022.

 Thực hiện kế hoạch tổ chức hội thảo SHCM theo nghiên cứu bài học cấp huyện lần thứ hai năm học 2021-2022. Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19, trường  THCS Cửu Cao đã thực theo công văn số 36/PGD&DT-THCS  ngày 10/02/2022 của Phòng GD&ĐT Văn Giang   tham dự hội thảo SHCM bằng 1 tiết dạy  và dự giờ trực tuyến tại trường THCS Cửu Cao vào 14h  ngày 22/02 /2022.

 Hội thảo SHCM  được thực hiện thông qua  tiết dạy  môn: Âm nhạc do đồng chí Hồ Thị Kiều Uyên  dạy thực nghiệm. Cùng với tất cả GV bộ môn Âm nhạc  trong  huyện tham dự dưới sự chủ trì của đ/c  Đào Quang Lộng Hiệu trưởng nhà trường THCS Cửu Cao và đ/c Nguyễn Quang Thạch.

Tiết dạy thực nghiệm chuyên đề môn Âm nhạc  của cô  Hồ Thị Kiều Uyên

Tiết học diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và gần gũi. Các em học sinh nhiệt tình, tích cực, phấn khởi tham gia các hoạt động học. HS hào hứng tích cực tham gia biểu diễn bài hát dưới nhiều hình thức như gõ đệm bằng nhạc cụ gõ tự làm, gõ đệm theo cơ thể…. Tiết học được đánh giá cao về đổi mới phương pháp dạy học, phát huy năng lực của học sinh và đặc biệt là đã bám sát được chủ đề môn học.

HS trình bày bài hát kết hợp gõ đệm bằng nhạc cụ gõ tự làm của mình.

Sau khi dự giờ, các đồng chí cán bộ, giáo viên đã trao đổi, thảo luận về nội dung, cách thức tổ chức giờ dạy. Đồng chí Lê Văn Hiệp  GV âm nhạc THCS Chu mạnh Trinh Nguyễn Quang Thạch GV âm nhạc THCS Long Hưng  thay mặt đoàn đánh giá và nhận xét : “Thành công của tiết dạy chính là giáo viên đã phát huy được tính tích cực, tính chủ động, sáng tạo, rèn luyện và hình thành thói quen tự tìm hiểu bài học, tinh thần hợp tác nhóm của các em học sinh. Trong giờ học, các em đã được tiếp thu lượng kiến thức có tính thực tiễn và chủ động tìm hiểu kiến thức thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Qua đó, học sinh hứng thú học tập, các em rất tự tin khi báo cáo hoạt động trải nghiệm của mình, trả lời chất vấn các câu hỏi của các bạn trước tập thể và thể hiện kết quả học tập của mình thông qua các bài thực hành mà các em đã thực hiện”.

Buổi hội thảo “Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ”  thực sự là một buổi sinh hoạt, bồi dưỡng chuyên môn có chất lượng và hiệu quả cao. Thông qua buổi hội thảo đã giúp các giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao hiệu quả, chất lượng giáo dục  môn học, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học ./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới