Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 85
Tháng 04 : 4.061
Năm 2024 : 20.660
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ẤN TƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 -2021

         Sáng 5/9, hòa trong không khí vui tươi, náo nức của cả nước, học sinh Trường THCS Cửu Cao rộn ràng dự Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021. Năm nay, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, vì thế, thực hiện theo chỉ đạo của ngành Giáo dục, nhà  trường đã chủ động tổ chức một lễ khai giảng ngắn gọn. Tuy nhiên, không vì thế mà buổi lễ giảm đi sự trang trọng, vui tươi, phấn khởi, mà vẫn thực sự là ngày hội đến trường của các em học sinh thân yêu .

                     Trong năm học qua, mặc dù phải đối mặt với vô số khó khăn khi dịch bệnh Covid 19 bùng phát, thầy và trò Trường THCS Cửu Cao đã phải trải qua một giai đoạn vô cùng đặc biệt trong  việc dạy và học nhưng chất lượng giáo dục của trường THCS Cửu Cao vẫn từng bước đi lên, và  đạt được những kết quả thật tự hào. Để có được điều đó, nhà  trường đã nhận được sự quan tâm đặc biệt trong công tác giáo dục từ các cấp lãnh đạo đảng, chính quyền. Toàn thể giáo viên và học sinh vô cùng tự hào và vui mừng khi nhận được những đóa hoa tươi thắm chúc mừng từ các cấp lãnh đạo của Huyện ủy- HĐND - UBND huyện do ông Chu Quốc Hiệu – Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện là trưởng đoàn và các đoàn viên là ông Nguyễn Thanh Hiệp – Phó chánh văn phòng HĐND UBND huyện; bà Lê Thị Tĩnh – Phó  trưởng phòng GD&ĐT huyện về dự. Về cấp lãnh đạo địa phương có sự hiện diện của ông  Phạm Văn Thực – Bí thư Đảng Bộ - Chủ tịch HĐND xã; ông Bùi Văn Thông - Phó bí thư thường trực Đảng bộ; ông  Vũ Văn Lộc – Chủ tịch UBND xã và các ban nghành đoàn thể khác cùng với toàn thể các thầy cô giáo trong HĐSP và các em HS toàn trường đều có mặt đông đủ trong buổi lễ .

   Ông  Chu Quốc Hiệu - chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường

Ông Phạm Văn Thực - Bí thư Đảng ủy  tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Các ban ngành đoàn thể khác chúc mừng ngày khai giảng.

              Trong không khí vui mừng, phấn khới chào đón năm học mới 2020 - 2021, nhà trường đã phát động phong trào thi đua dạy tốt, nhằm phấn đấu thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của năm học đã đề ra. Cũng như thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, tạo môi trường học tập an toàn cho học sinh, giúp các bậc phụ huynh yên tâm để con em đến trường học tập. Sau một thời gian làm việc hết sức trang trọng, lễ khai giảng đã thành công tốt đẹp. Tiếng trống trường đã điểm, trang giáo án đã mở ra, năm học mới đã bắt đầu thầy trò Trường THCS Cửu Cao lại cùng nhau bước vào một chặng tiếp theo của hành trình khám phá tri thức. Hy vọng mỗi thầy, cô giáo và toàn thể các em học sinh dưới mái trường THCS Cửu Cao sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để thi đua “Dạy tốt, học tốt”, góp phần nâng cao chất lượng dạy học xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới