Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 3.821
Năm 2024 : 20.420
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS CỬU CAO CHUẨN BỊ CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2020 -2021

           Trường THCS Cửu Cao và công tác chuẩn bị lễ khai giảng  năm học mới 2020-2021 với yêu cầu  thực hiện tốt kết hoạch tổ chức lễ khai giảng của Sở GD&ĐT Hưng Yên đó là:  Tổ chức ngắn gọn, trang trọng và đầy ý nghĩa; đặc biệt phải đảm bảo an toàn (thời gian không quá 45 phút) để thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19; đồng thời đảm bảo không khí vui tươi, phấn trong ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường". 

            Hòa chung không khí của cả nước hân hoan chào đón năm học mới, trong bối cảnh dịch Covid 19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp,Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THCS Cửu Cao đang tích cực thực hiện công tác chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021  khá cẩn thận, đảm bảo an toàn, ngắn gọn mà vẫn trang trọng.

           Để chuẩn bị tốt cho Lễ khai giảng, ngay từ những ngày mồng 1 tháng 9, không khí khẩn trương, phấn khởi đã tràn ngập tại ngôi trường xinh xắn còn thơm mùi vôi mới. Song song với chuẩn bị cơ sở vật chất, các hoạt động chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới ngắn gọn cũng được BGH chú trọng. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng. 

Khuôn viên trường học được vệ sinh sạch sẽ, sẵn sàng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021 vào sáng ngày 5/9. 

GV, HS tất bật chuẩn bị và làm tốt toàn bộ công tác vệ sinh, sắp xếp cơ sở vật chất trong ngày mồng 1 tháng 9 

để đón chào hai ngày lễ lớn : ngày 2/9 và ngày khai giảng năm học mới 

          Cũng như những năm trước, để chuẩn bị cho ngày khai giảng thì các thầy cô và học sinh cùng lau dọn phòng học, bàn ghế, trang trí không gian trường. Điểm khác năm nay, nhà trường còn đưa ra nhiều biện pháp để phòng chống dịch bệnh Covid-19 như trang bị máy đo thân nhiệt, dặn học sinh đeo khẩu trang và ngồi giãn cách. Nhà trường cũng đưa ra phương án nếu như học sinh có biểu hiện ho, sốt thì sẽ cho nghỉ ở nhà và tại trường sẽ có nhân viên y tế túc trực sẵn sàng.

          Tất cả các vị trí trong trường học, đặc biệt là các điểm thường xuyên tập trung đông người như phòng học, nhà vệ sinh, phòng họp,… được phun khử khuẩn cẩn thận. Xà phòng rửa tay, dung dịch sát khuẩn và bảng tuyên truyền phòng dịch được bố trí khắp các khu vực trong trường học.

Ngôi trường xinh đẹp đã được trang trí rực rỡ cờ hoa

            Năm nay Trường THCS Cửu Cao được trao Cờ thi đua của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh Hưng Yên tặng vì có thành tích tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong dạy và học năm học 2019 - 2020.  Hơn nữa thầy và trò cũng vô cùng háo hức phấn khởi khi chuẩn bị đón chào các đại biểu các cấp lãnh đạo của huyện Văn Giang và các cấp lãnh đạo ở địa phương xã Cửu Cao, hội cha mẹ học sinh.. đến chúc mừng năm học mới.

           Năm học 2020-2021 đang cận kề, thầy và trò nhà trường vô cùng phấn khởi tràn đầy khí thế quyết tâm. Với sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của Ban Giám hiệu, lòng yêu nghề của đội ngũ cán bộ, giáo  viên, nhân viên; sự hăng say, nhiệt tình của các em học sinh, công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới của Trường THCS Cửu Cao đến thời điểm này đã dần hoàn tất, đáp ứng yêu cầu dạy và học, hứa hẹn một năm học thành công thắng lợi với tinh thần quyết tâm "Hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của năm học"./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới