Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 113
Tháng 05 : 3.288
Năm 2024 : 24.475
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THỦ KHOA TRƯỜNG THCS CỬU CAO TRONG CUỘC THI VÀO 10 PTTH 2020 -2021

    Xuất sắc vượt trên 102 thí sinh, Đào Mai Duyên (học sinh lớp 9A) đã trở thành thủ khoa kỳ thi lớp 10 PTTH ở Trường THCS Cửu Cao năm học 2020 - 2021 với số điểm 26,45/30. Trong đó, thành tích của Mai Duyên đạt được lần lượt là: Ngữ văn 8,25 , Toán 9.60, Tổng hợp 8,6. Tổng điểm là 26,45

     

        Đào Mai Duyên - lớp 9A: Chú ý học trên lớp là bí quyết của thành công

     Bày tỏ cảm xúc về thành tích đáng nể của cô học trò nhỏ, cô Vũ Thị Chúc - giáo viên dạy Hóa, đồng thời là giáo viên chủ nhiệm của Mai Duyên không giấu được niềm tự hào. Với cô, Mai Duyên là học sinh rất chăm chỉ, cần mẫn và tự giác học. Đó chính là những yếu tố hàng đầu khiến Mai Duyên đỗ với số điểm cao nhất trường THCS Cửu Cao. Trong năm học lớp 9 Mai Duyên còn tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện môn Hóa em đạt giải Nhì.

    “Mai Duyên cực kỳ chăm chỉ và tiếp thu bài nhanh, em còn có trí nhớ tốt. Duyên ham học tất cả các môn, môn nào Duyên cũng học với tinh thần yêu thích, say mê và hứng thú. Đặc biệt, sự lắng nghe chú ý thầy cô giảng bài ở trên lớp của Mai Duyên chính là bí quyết của thành công". Cô Bùi Thị Thơ - giáo viên bộ môn Văn chia sẻ.

    "Trong thời gian ôn thi, tỉnh Hưng Yên chịu ảnh hưởng  bởi dịch COVID-19, học sinh lớp 9 phải học tập và ôn tập trực tuyến, em vẫn thường xuyên ôn luyện, tự học và tìm thêm các đề để làm. Kết quả thi lần này là em đã luôn chuẩn bị kiến thức từ trước khi thi" - Mai Duyên cho biết.

Em Đào Mai Duyên lớp 9A, thủ khoa trường THCS Cửu Cao và những ngày học ôn thi trực tuyến

     Và rất nhiều tấm gương khác

   Em Nguyễn Việt Anh lớp 9A , trong kỳ thi vào 10 PTHT vừa qua, Việt Anh xếp thứ nhì toàn trường, đặc biệt môn toán giành xuất sắc 10đ tối đa. Với nền tảng kiến thức sẵn có, Việt Anh không cảm thấy mệt mỏi khi học tập với cường độ cao. Nam sinh tự nhận bản thân là người khá kỷ luật trong lịch trình ôn tập của mình. Những ngày trong tuần, Việt Anh thức dậy từ sáng sớm để ôn luyện. Việt Anh tham gia kỳ thi học sinh giỏi môn Toán cấp tỉnh, và kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện Việt Anh đạt giải Ba. 

Cô Đàm Thị Lý, là cô giáo dạy Toán của Việt Anh cho rằng, số điểm mà Việt Anh đạt được hoàn toàn xứng đáng với sức học và sự cố gắng của Việt Anh trong suốt thời gian qua.

   Ngoài Đào Mai Duyên, Nguyễn Việt Anh lớp 9A  là những bông hoa rực rỡ điểm tô cho thành tích Trường THCS Cửu Cao, lớp 9B còn có em Đinh Công Tuyển, lớp 9C có em Đinh Thị Thùy Trang cũng xuất sắc giành điểm cao nhất lớp góp phần cho vườn hoa Trường THCS Cửu Cao thêm rực rỡ sắc màu. 

  Năm tới các em như những đàn chim vỗ cánh bay xa đến với môi trường mới với nhiều ước mơ tốt đẹp. Xin chúc các em luôn cố gắng và phát huy thành tích mà ngôi trường làng THCS Cửu Cao đã và đang tự hào về các em!


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới