Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Tháng 05 : 268
Năm 2024 : 21.455
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS CỬU CAO TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 -2024

          Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi vui tươi, háo hức của cả nước chào đón "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường" và chào mừng năm học mới, năm học 2023-2024, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của Trường  THCS  Cửu Cao  đã  tổ chức buổi Lễ khai giảng đón chào năm học mới một cách long trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa.

         Đến dự Lễ khai giảng năm học mới có ông Phạm Văn Thực- BTĐU, CTHĐ ND xã cùng các ông bà đại diện lãnh đạo ĐU, HĐND, UBND xã, Ban đại diện cha mẹ HS các lớp, đại diện doanh nghiệp, ngân hàng Agribank, trung tâm anh ngữ Ocean edu Văn Giang, công ty cổ phần đầu tư  Phát Việt, chúc mừng nhà trường. Và đặc biệt là sự có mặt của 25 cán bộ, GV, nhân viên nhà trường và 516 em học sinh trường THCS Cửu Cao đã có mặt đông đủ.

         Mở đầu chương trình là lễ diễu hành đón học sinh lớp 6. Năm học này, nhà trường vinh dự được đón 157 em học sinh lớp 6. Đây là năm học đầu tiên các em bước chân vào mái trường THCS Cửu Cao  nên vẫn còn đầy những bỡ ngỡ, lo âu nhưng các em đã được đón nhận tình cảm của các thầy cô và các anh chị khối 7,8, 9. Đặc biệt trong những bước đi đầu tiên lên ngôi trường THCS Cửu Cao, các em được bốn cô giáo chủ nhiệm quan tâm đón chào và dẫn bước để các em vững vàng, phấn khởi bước vào ngôi trường mới.

       Tiếp theo chương trình thầy trò nhà trường đã hân hoan đón chào năm học mới bằng những lời ca tiếng hát sôi động, ngọt ngào, gửi gắm biết bao điều mơ ước về một tương lai tươi sáng với những thắng lợi mới. Chương trình văn nghệ chào mừng ngày khai giảng với chùm ca khúc hát múa chủ đề về mùa thu ngày khai trường, Chào năm học mới, Lời thầy cô... do tập thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong câu lạc bộ nghệ thuật của nhà trường biểu diễn. 

     Tiếp theo chương trình cô giáo Lê Thị Miền  - CTCĐ nhà trường lên đọc thư của chủ tịch nước Văn Thưởng gửi tới các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục và các em HS,SV nhân ngày khai giảng năm học mới 2023-2024. Giờ phút xúc động nhất là cô giáo Nguyễn Thị Tố Uyên- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. "Tiếng trống trường rộn rã, làm tan cái nắng hè", Tiếng trống rền vang, thôi thúc thầy và trò phấn đấu dạy thật tốt, học thật tốt. Tiếng trống như báo hiệu một năm học mới với nhiều thắng lợi mới. Năm học mới bắt đầu, đây là năm học đặt ra nhiều thách thức đối với giáo viên và học sinh. Đây là năm học thứ ba cấp THCS thực hiện chương trình GDPT 2018- đổi mới giáo dục toàn diện theo hướng dạy học phát triển năng lực và phẩm chất người học, đòi hỏi sự quyết tâm phấn đấu và nỗ lực cao của thầy trò nhà trường.

         Trong buổi lễ khai giảng này, thay mặt BTC cô giáo Nguyễn Thị Minh -Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã trân trọng giới thiệu niềm vinh dự của thầy và trò trường THCS Cửu Cao  khi được đón nhận những tình cảm quý báu và sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, các tổ chức, cá nhân dành thời gian về chúc mừng, động viên thầy và trò nhà trường, tặng quà cho học sinh vươn lên vượt khó nhân dịp khai giảng năm học mới, tặng giấy khen cho các cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022- 2023. Thay mặt nhà trường, cô cũng đã gửi lời cảm ơn và hứa cố gẳng thực hiện tốt xứng đáng là ngôi trường có phong trào "Dạy tốt- học tốt" trên quê hương Văn Giang

   Cũng trong buổi lễ khai giảng háo hức, hồi hộp, hào hứng, xen lẫn niềm vui, sướng, tự hào- đó là cảm xúc của em Nguyễn Thị Bảo Yến - HS lớp 9A, trong ngày khai giảng năm học mới, có lẽ cũng là cảm xúc chung của các em HS trường THCS Cửu Cao thay mặt cho hơn 500 học sinh trong toàn trường lên phát biểu cảm tưởng và đọc quyết tâm thư trong năm học mới.

    Trong không khí tưng bừng, phấn khởi này, với những sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, mỗi thầy cô giáo đều có những suy tư, những tâm trạng xúc động khác nhau. Thầy giáo Hoàng Văn Lâm. một thầy giáo trẻ rất nhiệt huyết, năng động và sáng tạo cũng đại diện cho tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường chia sẻ những cảm tưởng nhân ngày khai trường

  Tiếng trống trường đã điểm bắt đầu cho năm học mới năm học 2023-2024 hứa hẹn nhiều thành công tốt đẹp. Để khởi động và hướng đến một năm học mới với nhiều hoạt động giáo dục tích cực, các thầy giáo cô giáo cùng các em HS tham gia các hoạt động giáo dục, bổ ích do cô Nguyễn Hải Vân tổ chức. Qua trò chơi "Đố vui có thưởng" học trò được biết thêm rất nhiều điều về truyền thống văn hóa và lịch sử của nhà trường và địa phương.

          Buổi lễ khai giảng kết thúc, cô giáo Nguyễn Thị Minh - Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng trong niềm tự hào đầy xúc cảm của ngày khai trường cũng khẳng định: " Bước trên thềm năm học mới, với sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực, cố gắng của các em học sinh, sự cống hiến nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu", vì một ngôi trường “An toàn, thân thiện, hạnh phúc, đổi mới” của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân và các cấp lãnh đạo".

Trường THCS Cửu Cao giới thiệu chùm ảnh phản ánh không khí  náo nhiệt trong Lễ hội ngày Khai trường

 Chào đón các em học sinh lớp 6

 Chào đón các em học sinh lớp 6

Các tiết mục văn nghệ sôi động của thầy và trò trong ngày khai giảng

 

Đội nghi thức trong ngày khai giảng

 

Ông Phạm Văn Thực- Bí thư đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã Cửu Cao chúc mừng nhà trường

Bà Nguyễn Thị Diệu Linh- Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh chúc mừng nhà trường

                           Đại diện chi nhánh trung tâm anh ngữ Ocean edu Văn Giang chúc mừng nhà trường

Âm vang tiếng trống khai trường

 

Cô Lê Thị Miền- CTCĐ nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước nước Võ Văn Thưởng gửi cho ngành GD nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024.

Nhà trường vinh danh cá nhân thầyđã  luôn phấn đấu hết mình để dành được những thành tích cao trong công tác giảng dạy.

Trao quà cho học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

 

Kết thúc buổi lễ là các trò chơi vui nhộn do MC cô giáo Nguyễn Hải Vân - Tổng phụ trách Đội -  tổ chức

 



Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới