Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 235
Tháng 05 : 235
Năm 2024 : 21.421
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023

Nhằm tổng kết những thành tích của thầy và trò nhà trường đã đạt được, cũng như đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, sáng ngày 29/5/2023, trường THCS Cửu Cao  đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023,  lễ trưởng thành và tri ân của học sinh niên khóa 2019 - 2023.  

Đến dự Lễ tổng kết năm học 2022 -2023 cùng nhà trường có đại diện của Đảng ủy và UBND xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Công ty Tiếng Anh  Flat world, Trung tâm Tiếng Anh  Ocean edu,  cùng toàn  thể cán bộ, giáo viên, nhân viên  và các em HS  đã có mặt đông đủ.

Mở đầu buổi lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Tiết mục múa “Tứ Phủ- Đất nước lời ru

     Hát tốp ca bài Con đường đến trường CBGN

        Nhảy hiện đại Có hẹn với thanh xuân 

Phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Tố Uyên – Bí thư chi bộ  Hiệu trưởng nhà trường  đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023. Phát huy truyền thống hiếu học, trong năm học vừa qua, cô và trò trường THCS Cửu Cao  đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua dạy và học. Cụ thể kì thi HSG ở khối lớp 9 có 5 em đạt HSG cấp huyện, 3 em đạt HSG cấp tỉnh, 3 huy chương thể dục thể thao, trong cuộc thi giải toán Vioedu 1 em đã đạt giải KK cấp Tỉnh. Và đặc biệt trong kì thi GVDG  cấp huyện có 01 GV đạt GVDG cấp huyện, có
01 sáng kiến được công nhận cấp huyện.

Bên cạnh đó,trong năm học, nhà trường đặc biệt quan tâm tổ chức các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, bổ ích nhằm giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh như:  ngày hội Steam -  đi thực tế trải nghiệm bản Rõm, tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và hút thuốc lá điện tử … thu hút 100% đội viên, đoàn viên, thanh niên nhiệt tình tham gia.

Cô Nguyễn Thị Tố Uyên – Bí thư chi bộ  Hiệu trưởng nhà trường  thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023

Nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, Cô Nguyễn Thị Minh - Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng cho các em học sinh đã đạt các thành tích trong kì thi các cấp, các em học sinh có thành tích cao trong học tập và các phong trào.

Cô Nguyễn Thị Minh - Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định khen thưởng

Nguyễn Thị Tố Uyên tặng thưởng cho TT lớp xuất sắc

Ông Văn An- Phó chủ tịch UBND xã , chủ tịch hội khuyến học xã trao thưởng cho những em đạt HSG cấp Tỉnh

Đại diện công ty TA  Flatworld tặng thưởng cho những HS có thành tích nổi bật môn tiếng anh

Đại biểu xã và  bí thư chi đoàn trường trao thưởng tấm gương tiêu biểu “ Người tốt việc tốt”

Trong buổi tổng kết năm học, nhà trường cũng đã bàn giao HS về sinh hoạt hè tại địa phương cho đoàn thanh niên xã cùng lời chúc các em có một kì nghỉ hè an toàn, bổ ích, vui, khoẻ, lành mạnh, tham gia tích cực vào các hoạt động hè, không quên nói không với bạo lực và nói không với thuốc lá điện tử. 

Phần cuối buổi lễ tổng kết là giây phút xúc động xen lẫn niềm tự hào của thầy và trò nhà trường khi được nghe em Nguyễn Phương Linh, thay mặt cho HS khối 9  đã bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của mình đến cha mẹ, thầy cô sau những năm học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS Cửu Cao. Các em rất biết ơn và tự hào, hãnh diện khi được là học sinh của trường, hứa quyết tâm đạt kết quả cao nhất trong kì thi vào 10 sắp tới là món quà ý nghĩa nhất tri ân cha mẹ, thầy cô.

 

Cô và trò cùng cất vang bài hát Mong ước kỉ niệm xưa

Đại diện hội  PHHS khối 9  tặng hoa và quà cho nhà trường

Buổi Lễ tổng kết năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Năm học 2022-2023 chính thức khép lại với biết bao cảm xúc và dấu ấn khó phai. Xin chúc các thầy cô giáo và các bạn học sinh có những ngày nghỉ hè vui, khoẻ, an toàn, bổ ích! Chúc các em lớp 9 niên khóa 2019 - 2023 của Trường THCS Cửu Cao đạt thành tích cao nhất trong kỳ thi lớp 10 sắp tới và thành công trên những chặng đường phía trước. Tạm biệt nhé và hẹn gặp lại với những nụ cười rạng rỡ nhất!

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới