Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 35
Tháng 05 : 976
Năm 2024 : 22.163
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS CỬU CAO VÀ CUỘC THI "RUNG CHUÔNG VÀNG" 2021

        Ngày 15/1 vừa qua Trường THCS Cửu cao  phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang triển khai chương trình đến toàn thể học sinh có niềm yêu thích tiếng Anh và muốn thử sức trở thành “trạng nguyên nhí”. Cuộc thi Rung chuông vàng được tổ chức tại trường trong niềm mong chờ, háo hức của toàn thể các bạn học sinh Trường THCS Cửu cao và các thầy cô giáo.

          Nhiều bạn lần đầu mới được tham gia một sân chơi đầy sôi động, hấp dẫn và đầy gay cấn song 100 bạn học sinh được chọn lựa từ khối 6 đến khối 9 đã nhập cuộc nhanh chóng và đầy tự tin khi chinh phục lần lượt các câu hỏi theo cấp độ từ dễ đến khó với nhiều nội dung phong phú. Trong vòng 15s, sau khi cô giáo Tiếng Anh người nước ngoài tại trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang đọc xong câu hỏi các thí sinh phải nhanh chóng đưa ra đáp án của mình bằng cách ghi câu trả lời vào bảng và giơ cao, học sinh nào có đáp án sai sẽ rời khỏi sàn thi đấu. Cuộc thi còn lại xuất sắc của rất nhiều học sinh lớp 8A ngoài ra còn có 9A, 8C, 6B

          Cuộc thi bắt đầu gay cấn khi có những câu hỏi khó đòi hỏi khả năng về ngữ pháp và vốn từ bắt đầu xuất hiện. Sau câu hỏi số 15, số bạn thí sinh của chúng ta trả lời sai và phải rời khỏi sàn thi đấu ngày càng nhiều. Hấp dẫn hơn chính là nhờ sự trợ giúp nhiệt tình của các bạn học sinh  khi tham gia thử thách mà Ban tổ chức đưa ra, không chỉ làm thay đổi không khí cuộc thi mà còn mang lại cơ hội cho những thí sinh đã bị loại. Với sự nỗ lực hết mình của các thầy cô trong phần thi này đã mang lại cơ hội bốc thăm trở lại sàn thi đấu cho 20% các thí sinh.

      Đồng thời, sau phần cứu trợ, cuộc thi gần như trở lại vạch xuất phát, tuy nhiên cuộc thi càng trở nên hấp dẫn hơn với những câu hỏi được chuẩn bị công phu về nhiều chủ đề, yêu cầu các bạn thí sinh phải có vốn từ phong phú, ngữ pháp vững, ngữ âm tốt và cả những kiến thức không nằm trong sách vở mà đòi hỏi các bạn thí sinh của chúng ta phải có sự hiểu biết nhất định về cuộc sống quanh mình. Rung chuông vàng Olympic tiếng Anh không chỉ là sân chơi bổ ích, lý thú đem đến sự hứng thú cho học sinh mà còn là dịp để học sinh trường THCS Cửu Cao thể hiện năng lực ngoại ngữ của mình, giúp các em tự tin hơn khi sử dụng ngoại ngữ trong giao tiếp.

    Cuộc đua giành giải Nhất, Nhì, Ba ngày càng hấp dẫn khi cả 3 thí sinh còn lại trên sàn đấu đều rất xuất sắc. Kết thúc cuộc thi, bạn Nguyễn Thị Hồng Hạnh lớp 8A đã xuất sắc trở thành Quán quân cuộc thi Rung Chuông Vàng, bạn Nguyễn Thị Hà - lớp 8A giành Giải Nhì và bạn Văn Thanh Phong - lớp 8C đạt Giải Ba cuộc thi. 

     Đây là sân chơi bổ ích cho các em học sinh, khuyến khích các em tự học, tự rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh trong quá trình ôn luyện. Đồng thời thúc đẩy niềm cảm hứng học tập và tạo môi trường rèn luyện tiếng Anh cho học sinh.

Sau đây là một số hình ảnh tại cuộc thi:

 

Thầy Hiệu Trưởng và giám đốc trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Văn Giang trao phần thưởng cho quán quân dành giải nhất

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới