Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 99
Tháng 05 : 99
Năm 2024 : 21.285
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS CỬU CAO NĂM HỌC 2023 – 2024 DÂN CHỦ, CỞI MỞ, CHẤT LƯỢNG!

Thực hiện công văn 1956/HDLT-SGDĐT-CĐN về việc hướng dẫn tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức và lao động; Hội nghị người lao động năm học 2023-2024, sáng ngày 7/10/2023, Trường THCS Cửu Cao đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức – người lao động năm học 2023 - 2024.  

Hội nghị cán bộ viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại để từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Hội nghị cán bộ viên chức – người lao động Trường THCS Cửu Cao đã phát huy quyền làm chủ của cán bộ viên chức và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ viên chức và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

         Tham dự Hội nghị cán bộ viên chức – người lao động có cô giáo Nguyễn Thị Tố Uyên – BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng sư phạm Trường THCS Cửu Cao.

Tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường tham dự hội nghị viên chức

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai và đoàn kết, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ viên chức. Mở đầu hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên - BTCB, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm học 2022 - 2023, đồng thời thông qua phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 -2024.

        (Cô giáo Nguyễn Thị Tố Uyên – BTCB, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu)

         Ngay sau phần báo cáo của đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên, đồng chí Lê Thị Miền – Chủ tịch công đoàn – đã báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua góp phần thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC. Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Lê Thị Miền biểu dương thành tích xuất sắc của tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học qua, đồng thời phát động thi đua trong năm học 2023 – 2024.

          Hội nghị cũng đã được thông qua Hội nghị đã thông qua nội qui, qui chế cơ quan, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế thi đua khen thưởng của đơn vị, công khai tài chính.    Tiếp theo sau đó là phần báo cáo của đồng chí Nguyễn Hải Vân - trưởng ban Thanh tra Nhân dân - về tình hình hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2022 - 2023 và phương hướng hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2023 - 2024.  

          Hội nghị trở nên sôi nổi, cởi mở hơn với phần tham luận của các đồng chí: Hà Tĩnh, Nguyễn Hải Vân, Vũ Thị Chúc. Tiếp ngay sau đó là ý kiến tiếp thu và giải đáp, chia sẻ cởi mở, thẳng thắn của đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên với các ý kiến kiến nghị đề xuất của CBVCNLĐ.

Đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên giải đáp các ý kiến, kiến nghị đề xuất của CBVCNLĐ.

Hội nghị khép lại bằng việc ký kết giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng với Chủ tịch công đoàn nhà trường. Giao ước đã thể hiện sự quyết tâm và đồng thuận cao của tập thể Hội đồng sư phạm. 

Đồng chí Hiệu trưởng & đồng chí CTCĐ kí giao ước thi đua giữa Nhà trường và CĐ

          Sau một thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc và khẩn trương, hội nghị cán bộ viên chức, người lao động của Trường THCS Cửu Cao đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn sẽ là khởi nguồn cho những thành công mới.

ới đây là một số hình ảnh của hội nghị:

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới