Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 88
Tháng 05 : 88
Năm 2024 : 21.274
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS CỬU CAO CHÀO ĐÓN NỮ HIỆU TRƯỞNG MỚI.

     Chiều ngày 02/02/2023 trường THCS Cửu Cao  đã tổ chức buổi ra mắt đón chào cô giáo Nguyễn Thị Tố Uyên - nguyên là hiệu trưởng trường THCS Xuân Quan , theo quyết định điều động bổ nhiệm của tổ chức đến nhận công tác bắt đầu từ ngày 1/2/2023 thay cho thầy Đào Quang Lộng hiệu trưởng trường THCS Cửu Cao  về trường THCS Xuân Quan nhiệm kì 5 năm.

     Đại diện cho Hội đồng sư phạm Nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Minh – Phó hiệu trưởng đã  phát biểu chào đón cô giáo hiệu trưởng mới trong tiếng vỗ tay rộn ràng và những ánh mắt tràn đầy niềm tin dành cho cô giáo hiệu trưởng mới Nguyễn Thị Tố Uyên.  Sau phần tổ chức đón hiệu trưởng mới về công tác. Trong bài phát biểu gặp gỡ, cô giáo Nguyễn Thị Tố Uyên với tâm trạng xúc động đã bày tỏ niềm vui và những tâm tư, tình cảm của tập thể  Hội đồng sư phạm  nhà trường dành cho cô. Qua lời phát biểu ngắn gọn nhưng toàn thể cán bộ giáo viên đều cảm nhận được sự chân tình, phong thái làm việc chuyên nghiệp  cũng như tâm huyết của cô với phong trào giáo dục của nhà trường. Đồng chí mong muốn tiếp tục đóng góp cho phong trào giáo dục trường THCS Cửu Cao nói riêng và của địa phương nói chung trong việc duy trì  và tiếp tục thực hiện tốt  nhiệm vụ năm học 2022-2023. 

                     Phát biểu của Đ/C hiệu trưởng mới          

Buổi gặp mặt chào đón  đã thật sự để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với mọi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường cũng như cô giáo Hiệu trưởng mới, để  bắt đầu những ngày tháng công tác mới với nhiệm vụ mới, phấn khởi và đầy lạc quan.

 

Cô Nguyễn Thị Minh _ Phó  hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng cô Hiệu trưởng

Tập thể giáo viên  chúc mừng cùng  Hiệu trưởng mới

 

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt :

 

                            Tập thể GV chụp ảnh lưu niệm cùng  Hiệu trưởng mới

Hình ảnh cô hiệu trưởng dự buổi lễ chào cờ đầu tiên cùng học sinh toàn trường:

Học sinh lớp 9A đại diện học sinh toàn trường chúc mừng và tặng hoa cô hiệu trưởng


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới