Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 106
Tháng 05 : 3.281
Năm 2024 : 24.468
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

 LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

Có thể nói rằng năm học 2021-2022 là một năm học vô cùng đặc biệt, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, học sinh phải trải qua thời gian dài học trực tuyến trên môi trường internet, điều này đã gây rất nhiều khó khăn cho những kế hoạch hoạt động của nhà trường. Tuy nhiên, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của thầy và trò Trường THCS Cửu Cao  cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của quý vị phụ huynh nhà trường đã hoàn thành nhiệm vụ năm học 2021-2022 và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

 

Sáng ngày 6 tháng 6 năm 2022, Trường THCS Cửu Cao  long trọng tổ chức lễ Tổng kết và phát thưởng năm học 2021-2022 nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được, những tồn đọng, hạn chế trong năm học 2021-2022 để từ đó điều chỉnh đề ra phương hướng hoạt động cho năm học 2022-2023, đồng thời kịp thời khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong năm học.

  

       Đến dự Lễ tổng kết năm học 2021 -2022 cùng nhà trường có đại diện của Đảng ủy và UBND xã,  và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã có mặt đông đủ.

Mở đầu buổi lễ tổng kết thay mặt Ban giám hiệu nhà trường thầy Đào Quang Lộng – Đại diện BGH nhà trường nhận xét, đánh giá tóm tắt kết quả tổ chức các hoạt động giáo dục năm học 2021-2022, biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đề ra các phương hướng cho năm học tới.

Thầy Đào Quang Lộng – Đại diện BGH nhà trường nhận xét, đánh giá tóm tắt kết quả tổ chức các hoạt động giáo dục năm học 2021-2022.

Nhìn lại một năm qua, khi đại dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến hoạt động dạy và học của nhà trường. Song với quyết tâm vượt khó, nỗ lực, phấn đấu của cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu, sự tin tưởng và sẵn sàng phối hợp chặt chẽ của quý phụ huynh học sinh và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các em học sinh, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

 Những phần thưởng cuối năm học đã khích lệ các thầy cô giáo có thêm sức mạnh để duy trì công việc một cách bền bỉ. Các thầy cô càng cảm thấy mình cần phải rèn luyện tay nghề, nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu mới, tạo động lực cho bản thân sáng tạo trong công việc, gắn bó và yêu nghề hơn.

         Thay mặt Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã Cửu Cao,  ông Bùi  Văn Thông  – Phó Bí thư  thường trực Đảng ủy xã Cửu Cao chúc mừng thành tích và giao nhiệm vụ cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường THCS Cửu Cao cần nêu cao truyền thống hiếu học của địa phương, gắn với phương châm giáo dục đúng đắn của nhà trường là “Tiên học lễ, hậu học văn”.

          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Đ/C Nguyễn Thị  Minh phó HT nhà trường thông qua hội nghị

  Ông Bùi  Văn Thông  – Phó Bí thư  thường trực Đảng ủy xã Cửu Cao phát biểu và giao nhiệm vụ cho nhà trường

 

Đ/C Đào Quang Lộng HT trao thưởng cho GV đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

Ông Bùi  Văn Thông  – Phó Bí thư  thường trực Đảng ủy xã Cửu Cao trao phần thưởng cho hai cô giáo có HS đạt HSG cấp huyện

 

Phần thưởng của công đoàn cho con cán bộ GV trong trường đạt  danh hiệu HSXS, HSG

Buổi lễ Tổng kết năm học 2021-2022 của Trường THCS Cửu Cao kết thúc trong niềm hân hoan của tập thể giáo viên nhà trường-Vui mừng vì một năm học nhiều khó khăn thử thách đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Những kết quả đó sẽ là tiền đề hứa hẹn cho sự thành công của những năm học tiếp theo.

 

 

 


Tác giả: Trường THCS Cửu Cao
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới